nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

Trong số những chiếc smartphone bán chạy nhất 6 tháng đầu của năm 2021, iPhone 12 Pro Max chiếm vị trí đầu tiên. Đây cũng là điều không quá bất ngờ bởi sức hút của chiếc máy này là vô cùng lớn. 

  • Top 5 smartphone bán chạy nhất dịp Tết tại CellphoneS: iPhone 12 Pro Max đứng đầu!!!
  • Top những mẫu iPhone VN/A đổi bảo hành, giá tốt cực hot tại CellphoneS
  • Vì sao người dùng nữ thích iPhone hơn các điện thoại Android khác?

Những chiếc iPhone khi được ra mắt luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều người dùng kể cả bạn có phải là fan của chúng hay không. Mặc dù có mức giá khi bán ra tương đối cao nhưng điều đó không ảnh hưởng đến doanh số của iPhone. Hãy cùng Sforum.vn điểm qua những mẫu smartphone được chọn mua nhiều nhất trong nửa năm qua nhé!

Mục lục

iPhone 12 Pro Max 128GB

Khi mới ra mắt, giá bán của iPhone 12 Pro Max lên đến 33 triệu đồng và sản phẩm này cũng nằm trong top những chiếc smartphone đắt nhất. Ở thời điểm hiện tại, mức giá của chiếc máy này cũng tốt hơn khi chỉ còn 28.9 triệu đồng. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-pro-max-logo-15 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

iPhone 12 Pro Max được trang bị những gì tốt nhất trên một chiếc smartphone nhằm mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Máy có màn hình tuyệt đẹp với tấm nền Super Retina XDR OLED, kích thước màn hình 6.7 inches mang lại những trải nghiệm đẹp mắt, sống động. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-pro-max-logo-14 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu khả năng nhiếp ảnh chất lượng cao với các ống kính góc rộng, siêu rộng và tele có độ phân giải 12MP cùng với ống kính ToF 3D LiDAR. iPhone 12 Pro Max còn có hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất với bộ vi xử lý Apple A14 Bionic cùng với 6GB RAM. 

MUA IPHONE 12 PRO MAX GIÁ TỐT

Xiaomi Redmi Note 10

Dù ra mắt từ đầu tháng 3 năm nay nhưng Redmi Note 10 dễ dàng lọt top những smartphone bán chạy nhất tại CellphoneS bởi thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá dễ tiếp cận. Ở thời điểm hiện tại, chiếc máy này đang được bán với giá từ 4.1 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất danh-gia-Redmi-Note-10-4 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

Redmi Note 10 là một chiếc smartphone đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu mà người dùng cần. Máy có thiết kế đẹp, trẻ trung, năng động và đa dạng màu sắc lựa chọn theo sở thích. Màn hình Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ, sống động. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất danh-gia-Redmi-Note-10-16 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

Hiệu năng của máy cũng rất tốt với vi xử lý Snapdragon 678 có thể xử lý mượt mà các tác vụ mà người dùng hay sử dụng. Khả năng nhiếp ảnh của máy cũng khá tốt với 4 camera phía sau cho chất lượng chụp ảnh sắc nét. Ngoài ra, chiếc máy này còn có viên pin khủng lên đến 5,000mAh. 

MUA REDMI NOTE 10 GIÁ TỐT

iPhone 11 64GB

Tiếp tục là một sản phẩm của Apple lọt top smartphone bán chạy nhất tại CellphoneS. iPhone 11 ở thời điểm hiện tại đã có mức giá tốt hơn đồng thời vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp nên vẫn được người dùng lựa chọn nhiều. Máy đang có giá 14.6 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-iPhone-11-2 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

iPhone 11 sở hữu thiết kế sang trọng và có nhiều màu sắc đẹp mắt để người dùng dễ dàng lựa chọn. Máy còn sở hữu bộ đôi camera kép 12MP mang lại chất lượng camera sắc nét, đa dạng góc chụp. Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu hiệu năng cực tốt với vi xử lý Apple A13 Bionic giúp xử lý mọi tác vụ sử dụng hàng ngày của người dùng.

MUA IPHONE 11 GIÁ TỐT

Vsmart Joy 4

Nằm ở phân khúc giá rẻ cùng với thiết kế đẹp và hiệu năng tốt, Vsmart Joy 4 cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Chiếc máy này đang có giá chỉ 2.2 triệu đồng tại CellphoneS. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vsmart-joy4-5 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

Vsmart Joy 4 có màn hình lớn kích thước 6.5 inches, độ phân giải Full HD+ mang lại chất lượng hiển thị tốt, sắc nét. Chiếc máy này còn sở hữu đến 4 camera phía sau mang đến khả năng nhiếp ảnh ấn tượng, đa dạng các chế độ chụp ảnh khác nhau. Hiệu năng của máy cũng rất ấn tượng với vi xử lý Snapdragon 665 giúp xử lý tương đối mượt mà các tác vụ cơ bản. 

MUA VSMART JOY 4 GIÁ TỐT

OPPO Reno5

Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng nhiều tính năng thú vị, OPPO Reno5 nằm trong top những chiếc smartphone bán chạy nhất CellphoneS. Ở thời điểm hiện tại, chiếc máy này đang có giá 8.2 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-reno-5-tren-tay-3 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

OPPO Reno5 có màn hình kích thước 6.43 inches, độ phân giải Full HD+ với tấm nền AMOLED và tần số quét 90Hz cho trải nghiệm mượt mà, màu sắc sống động đã mắt. Chiếc máy này cũng có hệ thống camera chất lượng với 4 camera phía sau trong đó camera chính lên đến 64MP và tích hợp nhiều tính năng độc đáo, thú vị. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-reno-5-tren-tay-14 Top smartphone bán chạy tại CellphoneS 6 tháng đầu năm 2021: iPhone 12 Pro Max dẫn đầu!!

Về mặt hiệu năng, OPPO Reno5 sở hữu vi xử lý Snapdragon 720G, 8GB RAM và 128GB ROM. Viên pin của chiếc máy này có dung lượng 4,310mAh và hỗ trợ sạc nhanh đến 50W. 

MUA OPPO RENO5 GIÁ TỐT

Hỏi và đáp