nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin “trâu” đáng mua nhất hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam đang có sự cạnh tranh khốc liệt đến nhiều nhiều nhà sản xuất khác nhau. Nhưng cũng nhờ đó mà chúng ta có được những sản phẩm chất lượng hơn với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

  • Hot Sale cuối tuần: Hàng loạt smartphone, máy tính bảng giảm giá sốc, mua ngay kẻo lỡ!!!
  • Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng “ngon” đáng mua nhất hiện nay
  • Top 4 smartphone 5G giá chưa tới 10 triệu có hiệu năng “ngon” đáng mua nhất hiện nay

Nếu có trong tay khoảng 7 triệu và đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, pin đủ dùng trong cả ngày dài thì hãy tham khảo các điện thoại ở bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Samsung Galaxy A32 (giá 6.2 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A32-4g-13 Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng mua nhất hiện nay

Gợi ý đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay là một đại diện đến từ Samsung, chiếc Galaxy A32. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế khá bắt mắt và chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cụ thể, Galaxy A32 được trang bị màn hình giọt nước ở mặt trước và đi kèm phần viền bezel các cạnh khá mỏng. Còn ở mặt sau, Samsung sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, giúp smartphone này trông hoàn toàn khác biệt so với mẫu máy tiền nhiệm. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất của Galaxy A32 đến từ mặt lưng khi công ty Hàn Quốc thiết kế cụm camera của máy không hề được đặt trong bất kỳ một khung hình vuông hay hình chữ nhật nào, mà thay vào đó các cảm biến camera sẽ được đặt riêng rẽ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A32-4g-2-1 Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng mua nhất hiện nay

Điểm nhấn của Galaxy A32 còn đến từ viên pin 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 15W, giúp người dùng nhanh chóng tái gia nhập cuộc vui với bạn bè và không bỏ lỡ một khoảnh khắc thú vị nào suốt ngày dài.

Các thông số kỹ thuật còn lại của smartphone này cũng khá thú vị, bao gồm màn hình Super AMOLED chất lượng, có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ sắc nét và đặc biệt là tần số quét 90Hz để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game cũng như sử dụng các tác vụ hàng ngày. Bên trong, máy sử dụng chipset MediaTek Helio G80, có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính 64MP và camera selfie 20MP chất lượng.

Mua Samsung Galaxy A32 giá tốt

Xiaomi Redmi Note 10 Pro (giá 6.45 triệu đồng)

Redmi Note 10 Pro là một trong những sản phẩm chủ lực của Xiaomi ở phân khúc tầm trung. Các ưu điểm của smartphone này đó là thiết kế đẹp mắt với màn hình đục lỗ thời lượng, và viên pin dung lượng 5,020 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Note-10-Pro-2 Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng mua nhất hiện nay

Chưa hết, Redmi Note 10 Pro còn sở hữu màn hình rộng tới 6.67 inch, thoải mái để bạn chơi game, đọc sách báo, xem phim ảnh… Sức mạnh của máy nằm ở chip Snapdragon 732G, đây là một trong những bộ vi xử lý tầm trung có hiệu năng cao, được sản xuất trên quy trình hiện đại, giúp sản phẩm có thể dễ dàng giải quyết mọi công việc.

Khả năng nhiếp ảnh của Redmi Note 10 Pro cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này có 4 camera sau, được dẫn đầu với cảm biến chính 108MP chất lượng. Ngoài ra, smartphone này còn đi kèm camera 8MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Mua Xiaomi Redmi Note 10 Pro giá tốt

OPPO A74 (giá 6.39 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-a74-2 Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng mua nhất hiện nay

Giống như các điện thoại trong danh sách ngày hôm nay, OPPO A74 cũng gây ấn tượng với thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt và viên pin lớn có dung lượng 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.

Các thông số kỹ thuật khác của OPPO A74 cũng khá ấn tượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính. Cụ thể, smartphone này được trang bị màn hình 6.43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-a74-3 Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng mua nhất hiện nay

Bên trong, OPPO A74 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Cấu hình này tuy không quá mạnh mẽ nhưng nó vẫn đảm bảo mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng trong quá trình sử dụng hàng ngày, kể cả khi chơi những tựa game online đình đám nhất hiện nay.

Về khả năng chụp ảnh, cụm 3 camera sau chất lượng 48MP + 2MP + 2MP đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chụp ảnh thông thường. OPPO A74 còn sở hữu camera selfie 16MP ở mặt trước để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Mua OPPO A74 giá hấp dẫn

Realme 8 5G (giá 6.99 triệu đồng)

Realme 8 5G là sản phẩm cuối cùng mà Sforum.vn muốn giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay. Smartphone này được công ty Trung Quốc tạo hình bắt mắt với màn hình đục lỗ ở mặt trước, mặt lưng chuyển màu và cụm camera hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Được biết, màn hình điện thoại này được trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp, có kích thước 6.5 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-8-5g-13 Top 4 smartphone tầm giá 7 triệu có thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng mua nhất hiện nay

Bên trong, sức mạnh xử lý của Realme 8 5G được cung cấp bởi con chip MediaTek Dimensity 700, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin 5,000 mAh của smartphone này sẽ cung cấp cho bạn gần như cả ngày giải trí thỏa thích, và gần 30 giờ nghe gọi 3G thoải mái, giúp bạn luôn giữ liên lạc với người thân.

Chưa hết, Realme 8 5G còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu camera chính có độ phân giải 48MP ở phía sau. Máy ảnh này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ camera chân dung 2MP và camera macro 2MP chuyên dụng. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thể lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng với chất lượng ảnh cực kỳ cao.

Mua Realme 8 5G giá tốt

Hỏi và đáp