nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên “nhà có điều kiện”

Với việc năm học mới sắp bắt đầu, chắc hẳn có nhiều bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại chất lượng, giá hợp túi tiền để phục vụ cho nhu cầu học tập cũng như giải trí.

  • Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng “ngon” đáng mua nhất hiện nay
  • Đây là 6 chiếc điện thoại 5G có giá rẻ nhất hiện tại mà bạn không nên bỏ qua
  • Top smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây là 4 mẫu điện thoại chất lượng nhất trong tầm giá 6 đến 10 triệu đồng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhà có điều kiện.

Mục lục

Xiaomi Mi 11 Lite 5G (giá 8.49 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-11-Lite-5g-2 Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên "nhà có điều kiện"

Hiện tại, Mi 11 Lite 5G là một trong những chiếc điện thoại tầm trung 5G đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, và hứa hẹn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bạn học sinh, sinh viên.

Cụ thể, Mi 11 Lite 5G được nhà sản xuất Xiaomi trang bị màn hình AMOLED cao cấp, có kích thước khá lớn là 6.5 inch, giúp mang tới không gian hiển thị rộng rãi cho các bạn học sinh, sinh viên học online, tìm tài liệu hay giải trí sau những giờ học căng thẳng. Màn hình này còn hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, HDR10+, có tần số quét 90Hz cũng như tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và cũng hỗ trợ Dolby Vision.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-11-Lite-5G-1 Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên "nhà có điều kiện"

Bên trong, Mi 11 Lite 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 780G của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nhờ đó mà hiệu năng chiếc máy này sẽ dư sức sức lý tốt mọi tác vụ hàng ngày của người sử dụng. Chưa hết, Xiaomi còn tích hợp viên pin 4,250 mAh cho Mi 11 Lite 5G, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng với cường độ cao. Điện thoại này đi kèm cụm 3 camera chính ở mặt lưng với thiết kế giống Mi 11, bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Máy có thêm camera selfie 20MP ở mặt trước.

MUA XIAOMI MI 11 LITE 5G GIÁ TỐT

Vivo V21 5G (giá 8.6 triệu đồng)

Giống như Mi 11 Lite 5G, điện thoại Vivo V21 5G cũng được trang bị công nghệ mạng di động tiên tiến nhất hiện nay, giúp các bạn học sinh, sinh viên học online không bị gián đoạn.

Chiếc điện thoại 5G này cũng có nhiều ưu điểm khác như hiệu năng mạnh mẽ được cung cấp từ con chip MediaTek Dimensity 800U được kết hợp với RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Nó có viên pin 4,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-V21-5G-8 Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên "nhà có điều kiện"

Ngoài ra, Vivo V21 5G còn sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP. Ở mặt trước, mẫu di động tầm trung của Vivo còn sở hữu camera selfie 44MP cực kỳ chất lượng, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” lung linh.

MUA VIVO V21 5G GIÁ TỐT

OnePlus Nord CE 5G (giá 7.99 triệu đồng)

OnePlus Nord CE 5G cũng là một lựa chọn không tồi cho các bạn học sinh, sinh viên. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 6.43 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, sử dụng tấm nền Fluid AMOLED cao cấp với độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel mang lại những hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, sắc nét và chân thực tốt hơn hẳn so với màn IPS thông thường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-28-scaled-1 Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên "nhà có điều kiện"

Về hiệu năng, chiếc điện thoại này sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí với bộ vi xử lý Snapdragon 750G. Con chip này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM lên tới 8GB RAM giúp chạy đa nhiệm nhanh chóng, và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có không gian lưu trữ lớn.

Chưa hết, OnePlus Nord CE 5G được nhà sản xuất tạo hình khá bắt mắt và sang trọng. Nó có màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước, trong khi mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera được sắp xếp theo chiều dọc trông khá gọn gàng. Mẫu smartphone tầm trung của OnePlus còn được trang bị hệ thống 3 camera 64MP chất lượng chất lượng ở phía sau, máy ảnh selfie 16MP và hoạt động trên giao diện OxygenOS 11 mới nhất trên hệ điều hành Android 11.

MUA ONEPLUS NORD CE 5G GIÁ HẤP DẪN

Samsung Galaxy A52 (giá 7.9 triệu đồng)

Gợi ý cuối cùng trong bài viết này làm một đại diện khá chất lượng đến từ Samsung, đó là Galaxy A52. Smartphone này dù có mức giá phải chăng nhưng điện thoại này sở hữu khá nhiều tính năng cao cấp, bao gồm màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước và thiết kế cụm camera sau được thiết kế trùng màu với mặt lưng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A52-1 Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên "nhà có điều kiện"

Hiệu năng của máy cũng khá mạnh với chip Snapdragon 720G, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Cùng với đó, khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng không hề kém cạnh so với các sản phẩm khác trong danh sách này. Cụm 4 camera nằm trong mô-đun hình chữ nhật ở phía sau có độ phân giải 64MP + 12MP + 5MP + 5MP, camera selfie 32MP có thiết kế đục lỗ ở chính giữa màn hình đáp ứng được mọi yêu cầu chụp ảnh.

Ở mặt trước, Galaxy A52 được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 20:9, độ sáng 800 nits và tốc độ làm tươi 90Hz siêu mượt. Mặc dù đây không phải là điện thoại tầm trung duy nhất sở hữu màn hình có tốc độ làm tươi cao, nhưng Galaxy A52 sẽ mang đến cho những khách hàng với định hướng ngân sách tầm trung có được trải nghiệm tính năng của phân khúc cao cấp.

MUA GALAXY A52 GIÁ HẤP DẪN

Hỏi và đáp