nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng “ngon” đáng mua nhất hiện nay

Ở mức giá dưới 9 triệu đồng hiện nay có không ít smartphone sở hữu thiết kế đẹp, bền và hiệu năng tốt mà người dùng có thể lựa chọn.

  • Có 8 triệu nên mua điện thoại nào có thiết kế đẹp, cấu hình “ngon”?
  • Top 4 smartphone tầm giá 6 đến 10 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên “nhà có điều kiện”
  • Top 4 smartphone 5G giá chưa tới 10 triệu có hiệu năng “ngon” đáng mua nhất hiện nay

Nổi bật trong số đó có thể kể đến 4 cái tên là OnePlus Nord CE 5G, Xiaomi Mi 11 Lite 5G, Samsung Galaxy A52 và OPPO Reno5. Vậy mỗi smartphone này có những tính năng nổi bật gì khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục lục

OnePlus Nord CE 5G (giá 8.29 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-2-3 Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng "ngon" đáng mua nhất hiện nay

Đây là một trong những chiếc điện thoại tầm trung có hỗ trợ kết nối 5G vừa cập bến thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Giống như hầu hết các smartphone tầm trung khác ra mắt trong năm 2021, OnePlus Nord CE 5G được nhà sản xuất tạo hình khá bắt mắt và sang trọng. Cụ thể, điện thoại này được trang bị màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước, trong khi mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera được sắp xếp theo chiều dọc trông khá gọn gàng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-5-3 Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng "ngon" đáng mua nhất hiện nay

Chưa hết, OnePlus Nord CE 5G còn được trang bị màn hình 6.43 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, sử dụng tấm nền Fluid AMOLED cao cấp với độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel mang lại những hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, sắc nét và chân thực tốt hơn hẳn so với màn IPS thông thường. Về mặt cấu hình, OnePlus Nord CE 5G sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G. Con chip này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM lên tới 8GB RAM giúp chạy đa nhiệm nhanh chóng, và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có không gian lưu trữ rộng lớn.

Mẫu điện thoại của OnePlus còn được trang bị hệ thống 3 camera 64MP chất lượng chất lượng ở phía sau, máy ảnh selfie 16MP và hoạt động trên giao diện OxygenOS 11 mới nhất trên hệ điều hành Android 11.

MUA ONEPLUS NORD CE 5G GIÁ TỐT

Xiaomi Mi 11 Lite 5G (giá 8.49 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-11-Lite-5G-1 Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng "ngon" đáng mua nhất hiện nay

Đây là một trong những mẫu điện thoại tầm trung chất lượng nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại và đang được bán độc quyền tại CellphoneS. Điểm nhấn của smartphone này đến từ AMOLED cao cấp có kích thước 6.55 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, HDR10+, tần số quét 90Hz, có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và cũng hỗ trợ Dolby Vision. Nhờ đó mà người dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt nhất sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Bên trong, Mi 11 Lite 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 780G của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Đây là SoC tầm trung mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, được phát triển dựa trên tiến trình 5nm giống như chip Snapdragon 888 cao cấp.

Chưa hết, bất chấp độ mỏng 6.8mm ấn tượng của thiết bị, Xiaomi đã cố gắng nhét viên pin 4,250 mAh vào bên trong Mi 11 Lite 5G, cũng như loa âm thanh nổi rất lớn. Điện thoại này đi kèm cụm 3 camera chính ở mặt lưng với thiết kế giống Mi 11, bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Máy có thêm camera selfie 20MP ở mặt trước.

MUA XIAOMI MI 11 LITE 5G GIÁ TỐT

Samsung Galaxy A52 (giá 8.05 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A52-1 Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng "ngon" đáng mua nhất hiện nay

Kể từ khi ra mắt, Galaxy A52 luôn nằm trong top những chiếc điện thoại tầm trung được người dùng ưa chuộng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng tốt và hệ thống camera chất lượng.

Cụ thể, Galaxy A52 có thiết kế nguyên khối với độ mỏng ấn tượng cho cảm giác cầm tay thoải mái. Các góc cạnh cũng được bo cong nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại cho smartphone, tạo nên tổng thể hài hòa và thanh lịch. Ở mặt trước, điện thoại này được trang bị màn hình tràn viền vô cực theo phong cách Infinity-O. Nó sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải 1,080 x 2,400, tần số quét 90Hz và độ sáng lên tới 800 nits, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt nhất có thể.

Di chuyển sang mặt sau, Galaxy A52 thu hút người dùng nhờ sở hữu hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lên tới 64MP + camera góc siêu rộng 12MP + ống kính macro 5MP chuyên dụng + cảm biến độ sâu 5MP để người dùng luôn có được những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Phần cứng còn lại của điện thoại này cũng khá chất lượng với chip Snapdragon 720G, dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 và chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất.

MUA NGAY GALAXY A52 GIÁ TỐT

OPPO Reno5 (giá 7.59 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-reno-5-tren-tay-1 Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng "ngon" đáng mua nhất hiện nay

Reno5 của OPPO là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung chất lượng. Chiếc điện thoại này mang đến khá nhiều tính năng hấp dẫn như chipset Qualcomm tương thích game tốt, màn hình lớn và đặc biệt là bộ tứ camera chất lượng ở phía sau.

Cụ thể, OPPO Reno5 được trang bị màn hình AMOLED chất lượng, có kích thước 6.43 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 90Hz sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn, nhất là khi chơi game.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-reno-5-tren-tay-3 Top 4 điện thoại dưới 9 triệu có thiết kế đẹp, hiệu năng "ngon" đáng mua nhất hiện nay

Về hiệu năng, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 720G, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 4,310 mAh với công nghệ sạc nhanh 50W giúp sạc đầy 100% pin trong vòng 48 phút. Cấu hình này thì không quá mạnh mẽ nhưng nó hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí chơi game tầm trung của người dùng mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

Ở mặt sau, hệ thống 4 camera sau của OPPO Reno5 bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. OPPO còn trang bị thêm nhiều tính năng cho camera của Reno5 như quay video phơi sáng kép, quay video hiển thị kép hay video siêu quay đêm. Tính năng chống rung cũng được cải thiện, giúp người dùng có thể quay những video mượt mà, chất lượng hơn khi đi nhanh, chạy bộ,…

MUA OPPO RENO5 GIÁ TỐT

Hỏi và đáp