nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Galaxy Buds2 được kỳ vọng mang trên mình khá nhiều cải tiến và nâng cấp so với thế hệ trước.

  • Galaxy Buds2 lộ tất tần tật thông tin cấu hình trước khi ra mắt
  • Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold3, Z Flip3, Buds2 và Watch4 vào ngày 11 tháng 8
  • Thêm chi tiết quan trọng của tai nghe Galaxy Buds2 vừa được tiết lộ

Samsung vào tháng 8 tới đây nhiều khả năng sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo để ra mắt một loạt sản phẩm phần cứng mới của hãng, bao gồm chiếc tai nghe true wireless mới có tên là Galaxy Buds2. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì thú vị để cạnh tranh với dòng AirPods của Apple? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-6 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Mục lục

Ngày phát hành và giá bán

Nếu một báo cáo gần đây chính xác, Samsung có thể tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào tháng tới, cụ thể là ngày 11/8. Tại đây, công ty Hàn Quốc có thể giới thiệu các sản phẩm phần cứng mới của hãng, bao gồm bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng smartwatch Galaxy Watch4 và cuối cùng là tai nghe Galaxy Buds2.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-1 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Về giá bán, nguồn tin đến từ trang Mysmartprice gần đây đã độc quyền chia sẻ rằng, Samsung Galaxy Buds2 sẽ có 4 lựa chọn màu sắc bao gồm đen, trắng, tím và xanh lá cây. Tai nghe sẽ được bán với giá khoảng 149 USD đến 169 USD (khoảng 3.4 triệu đến 3.9 triệu đồng).

Thiết kế Samsung Galaxy Buds2

Theo các hình ảnh render xuất hiện trong thời gian qua, Galaxy Buds2 sẽ có ngôn ngữ thiết kế hơi khác so với Galaxy Buds và Buds+ ban đầu. Thay vì sử dụng lớp hoàn thiện hai tông màu mờ và bóng, tai nghe mới của Samsung sẽ cung cấp một lớp sơn đồng nhất và trông chúng khá bóng bẩy.

Bên trong thân tai nghe này sẽ có các chân sạc và cảm biến để phát hiện độ mòn. Galaxy Buds2 còn đi kèm các tips cao su có thể thay thế với các kích thước khác nhau để phù hợp với tai người dùng. Hộp sạc của nó có hình vuông và trông tương tự như các phụ kiện cho Galaxy Buds Live và Buds Pro. Phía sau của phụ kiện này có cổng sạc USB-C và khả năng cao nó cũng hỗ trợ sạc không dây. Mặt trước có một đèn LED để thông báo trạng thái sạc pin của hộp và bên trong cũng có một đèn để báo trạng thái sạc của tai nghe.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-8 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Thông số kỹ thuật và tính năng

Mặc dù hầu hết các rò rỉ và tin đồn về Samsung Galaxy Buds 2 đều tập trung vào thiết kế của tai nghe này, nhưng chúng ta hiện đã biết được một số tính năng của nó.

Theo đó, mặc dù hầu hết các tin đồn trước đó đều cho rằng Samsung sẽ không trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) cho mẫu tai nghe true wireless mới nhất của mình, nhưng thông tin mới nhất xuất hiện vào đầu ngày hôm nay lại phủ nhận điều đó. Cụ thể, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa xác nhận Galaxy Buds2 sẽ có ANC.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-2-4 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Đây chắc chắn là một tin vui cho người dùng, vì tính năng khử tiếng ồn chủ động trên Galaxy Buds2 sẽ khiến tai nghe này hấp dẫn hơn rất nhiều. Tính năng này rất hữu ích vì nó cho phép người dùng loại bỏ tiếng ồn xung quanh, cho phép họ thưởng thức âm nhạc, video hoặc podcast của họ mà không bị phân tâm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-3 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Bên cạnh đó, danh sách FCC cho thấy tai nghe mới của Samsung sẽ có pin 60mAh ở mỗi bên tai và pin 500mAh trong case sạc. Chúng ta cũng có thể mong đợi chúng sẽ có chất lượng âm thanh được cải thiện so với thế hệ trước.

Những tính năng được kỳ vọng sẽ có mặt trên Galaxy Buds2

Hỗ trợ aptX HD

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-7 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Nhiều người đang kỳ vọng Samsung hỗ trợ aptX HD từ Qualcomm với Galaxy Buds2, hỗ trợ tốt hơn cho âm thanh không dây 24-bit chất lượng cao. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng

Khử tiếng ồn tốt hơn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Buds-2-1 Tai nghe Galaxy Buds2 sắp ra mắt có gì thú vị: Thiết kế giống Buds Pro, khử tiếng ồn chủ động và giá rẻ?

Loại bỏ tiếng ồn là một nâng cấp đáng giá của Galaxy Buds Pro, nhưng chúng không thể cạnh tranh với Sony WF-1000XM3. Do đó, hy vọng Samsung sẽ cải thiện tính năng này hơn nữa trên chiếc Galaxy Buds2 sắp ra mắt để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hỗ trợ nhiều trợ lý ảo hơn

Trợ lý ảo thông minh duy nhất mà Samsung Galaxy Buds Pro hỗ trợ là Bixby. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái của Google hay Apple thì bạn sẽ không thể điều khiển các thiết bị này qua trợ lý ảo. Do đó, hy vọng sẽ cải thiện điều này trên tai nghe Galaxy Buds2 sắp tới bằng các hỗ trợ nhiều trợ lý ảo hơn.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY BUDS2

Hỏi và đáp

    Source: Techradar