nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Những lý do vì sao OnePlus Nord CE 5G là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc smartphone trên 7 triệu

Sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 750G kết hợp với RAM 8GB, hệ thống 3 camera 64MP chất lượng nhưng giá bán chỉ hơn 7 triệu đồng, có thể nói OnePlus Nord CE 5G là một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

  • Top smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
  • Có 8 triệu nên mua điện thoại nào có thiết kế đẹp, cấu hình “ngon”?
  • So sánh bộ ba OnePlus Nord 2 5G với OnePlus Nord CE 5G và OnePlus Nord: Sự khác biệt là gì?

Chính xác thì mức giá niêm yết của smartphone OnePlus Nord CE 5G hiện đang được bán độc quyền tại CellphoneS là 8,990,000 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đặt trước sản phẩm từ ngày 05/07/2021 đến hết ngày 15/07/2021, người dùng sẽ được hưởng cực kỳ nhiều ưu đãi:

  • Trợ giá 300,000đ thanh toán qua VNPAY
  • Ưu đãi trả góp 0%
  • Thu cũ đổi mới, trợ giá thêm 1,000,000đ
  • Tặng kèm loa JBL Go 3 trị giá 990,000đ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-7 Những lý do vì sao OnePlus Nord CE 5G là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc smartphone trên 7 triệu

Chính vì vậy mà khi đặt mua OnePlus Nord CE 5G trong thời gian được đề cập ở trên thì người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng, một mức giá quá “hời”. Chưa hết, mẫu di động tầm trung của OnePlus còn mang trên mình khá nhiều điểm nhấn ấn tượng khác.

Mục lục

Thiết kế màn hình đục lỗ tràn viền bắt mắt

Giống như hầu hết các smartphone tầm trung khác ra mắt trong năm 2021, OnePlus Nord CE 5G được nhà sản xuất tạo hình khá bắt mắt và sang trọng. Cụ thể, điện thoại này được trang bị màn hình đục lỗ bắt mắt với vị trí camera selfie nằm lệch về góc trên cùng bên trái và đi kèm viền bezel các cạnh khá mỏng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-2 Những lý do vì sao OnePlus Nord CE 5G là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc smartphone trên 7 triệu

Di chuyển sang mặt sau, OnePlus Nord CE 5G dù có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng được xử lý dạng nhám mờ nên cầm khá thích tay và chắc chắn, đồng thời chống bám mồ hôi dấu vân tay khá tốt. Nổi bật ở mặt lưng này là cụm camera chính gồm 3 camera đặt ở góc trái cũng như logo “1+” đặt ở chính giữa mặt lưng, giúp thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hệ thống 3 camera sau 64MP chất lượng

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, OnePlus Nord CE 5G còn gây ấn tượng với hệ thống camera sau chất lượng. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị cảm biến chính 64MP sử dụng ống kính khẩu độ f/1.79, ống kính góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên tới 119 độ và cảm biến 2MP có nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh. Với hệ thống máy ảnh này, người dùng sẽ có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng cao.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-5 Những lý do vì sao OnePlus Nord CE 5G là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc smartphone trên 7 triệu

Giống như các flagship của OnePlus, Nord CE trang bị chế độ Chụp đêm để người dùng có trải nghiệm chụp ảnh tốt ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Tính năng hữu ích này chụp tối đa tám ảnh ở các độ phơi sáng khác nhau và kết hợp chúng lại để tạo ra những bức ảnh rõ nét, sáng hơn và ấn tượng hơn.

Camera trước của OnePlus Nord CE 5G cũng có độ phân giải đến 16MP, kết hợp thuật toán làm đẹp thông minh chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh selfie xuất sắc cho người dùng.

Màn hình AMOLED 6.43 inch, hỗ trợ tần số quét 90Hz siêu mượt

OnePlus Nord CE 5G được trang bị màn hình 6.43 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, sử dụng tấm nền Fluid AMOLED cao cấp với độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel mang lại những hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, sắc nét và chân thực tốt hơn hẳn so với màn IPS thông thường. Với mật độ điểm ảnh 410 ppi, hình ảnh sẽ được hiển thị cực kỳ sắc nét trên màn hình này. Cuối cùng, các thao tác vuốt và chạm vô cùng mượt mà nhờ tần số quét 90Hz.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-3 Những lý do vì sao OnePlus Nord CE 5G là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc smartphone trên 7 triệu

Hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng xử lý tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Về mặt cấu hình, OnePlus Nord CE 5G sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G. Đây là con chip thuộc Snapdragon 7 series và được tối ưu để mang đến những trải nghiệm chơi game mượt mà.

Ngoài ra, Snapdragon 750G còn hỗ trợ công nghệ kết nối 5G mới nhất hiện nay, không chỉ giúp tăng cường sức mạnh OnePlus Nord CE 5G nhờ tốc độ kết nối, truyền tải dữ liệu siêu nhanh, mà nó còn nâng cấp hiệu năng xử lý các tác vụ công việc liên quan đến tải xuống, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-nord-ce-5g-4 Những lý do vì sao OnePlus Nord CE 5G là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc smartphone trên 7 triệu

Cuối cùng, OnePlus Nord CE 5G sở hữu dung lượng RAM lên tới 8GB RAM giúp chạy đa nhiệm nhanh chóng, và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có không gian lưu trữ rộng lớn. Chiếc smartphone này còn được trang bị sẵn hệ điều hành OxygenOS 11 mới nhất trên nền tảng Android 11 với loạt tính năng hỗ trợ tiện ích cho bạn.

Đặt mua OnePlus Nord CE 5G giá hấp dẫn

Hỏi và đáp