nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Galaxy A22 – chiếc điện thoại tiên phong tầm giá dưới 6 triệu đồng sở hữu camera chống rung quang học OIS liệu có phải là một giải pháp đồng hành ấn tượng?

  • Top 4 smartphone chiến game tốt mà giá bán chỉ 5 triệu đồng
  • Đây là 3 mẫu smartphone đang có giá “rẻ sập sàn” tại CellphoneS
  • Trở thành người tiêu dùng thông thái cùng Galaxy A22 với loạt tính năng khủng mà giá quá hời

Được ra mắt cách đây không lâu, Galaxy A22 tiếp tục là một lựa chọn độc đáo trong phân khúc 5-6 triệu đồng. Lần này, để thiết bị trở nên thật nổi bật, Samsung đã “chơi lớn” khi trang bị cho máy một tính năng camera thường thấy ở smartphone phân khúc cao cấp đó là chống rung quang học OIS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-13-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Để tìm hiểu về sức mạnh và tiện ích của Galaxy A22 trong cuộc sống thường ngày, Sforum đã thực hiện thử nghiệm sử dụng chiếc điện thoại này trong cả ngày dài. Và trải nghiệm mà thiết bị mang lại quả thực vượt qua những mong đợi đối với một dòng smartphone dưới 6 triệu đồng.

Mục lục

Quay phim siêu “nghệ”

Nhắc đến những điều tạo nên sức hút của Galaxy A22, không thể bỏ qua tính năng chống rung quang học OIS được trang bị cho bộ camera sau của chiếc điện thoại này. Đây cũng là điểm cộng giúp Galaxy A22 trở thành thiết bị tiên phong trong phân khúc 5 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-17-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng Với OIS, người dùng có thể quay được những thước phim với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét nhờ camera có thể tự động ổn định khung hình ngay cả khi đang di chuyển.

Sforum đã kiểm chứng điều này bằng cách quay một đoạn video về khung cảnh trên đường trong quá trình di chuyển. Thật bất ngờ khi chiếc điện thoại này có thể bắt trọn mọi đường nét của vật thể ngay cả khi bị tác động rung lắc.

Hơn nữa, tính năng chống rung quang học OIS cũng giúp những khung hình hiển thị chi tiết nhất có thể trong điều kiện thiếu sáng.

Chỉ với khả năng này, Galaxy A22 đã vươn lên trở thành một trong những chiếc điện thoại đáng mua hàng đầu phân khúc 5 triệu đồng.

Chụp ảnh thả ga với cụm camera đa năng

Không chỉ sở hữu tính năng chống rung quang học cao cấp, Samsung còn cung cấp cho Galaxy A22 cụm 4 camera sau đa năng bao gồm:

  • 1 camera chính góc rộng 48Mp, f/1.8
  • 1 camera góc siêu rộng 8MP, f/2.2
  • 1 camera macro 2MP, f/2.4
  • 1 camera cảm biến chiều sâu 2MP, f/2.4

Và để kiểm tra kỹ lưỡng khả năng của cụm camera này, Sforum đã thực hiện rất nhiều hình ảnh với các chế độ chụp khác nhau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-6-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Bằng camera chính lên đến 48MP, những bức ảnh sở hữu hình ảnh chất lượng ấn tượng, màu sắc chân thực và chi tiết sắc nét dẫn đầu phân khúc. Không nhiều những dòng smartphone cùng tầm giá với Galaxy A22 được trang bị khả năng chụp ảnh cao cấp như vậy.

Ở chế độ chụp góc siêu rộng, Galaxy A22 sở hữu góc chụp lên đến 123 độ, mang lại góc nhìn tương tự với thị giác của con người. Từ đó, những hình ảnh sở hữu đầy đủ chi tiết, rất phù hợp trong tác vụ chụp phong cảnh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210531_042610-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210531_042613-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Với những người dùng quan tâm dòng sản phẩm Galaxy A thời gian gần đây, tính năng chụp ảnh macro đã trở thành thương hiệu của những chiếc điện thoại này. Không ngoại lệ, Galaxy A22 cũng có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh nghệ thuật ở khoảng cách chỉ từ 3-5cm.

Trong khi đó, camera cảm biến chiều sâu chịu trách nhiệm hỗ trợ cho khả năng chụp chân dung, giúp tác vụ xóa phông trở nên hoàn hảo hơn.

Sforum cũng đã trải nghiệm khả năng chụp ảnh selfie cùng Galaxy A22. Với camera trước 13MP kết hợp nhiều bộ lọc tự động, bộ ảnh selfie sở hữu nét đẹp lung linh. Chúng ta cũng có thể thực hiện chụp xóa phông với camera trước này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210531_042921 Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Ảnh macro
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210531_042958 Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Ảnh macro

Xem phim cực đã với màn hình tràn viền vô cực

Để cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng, Samsung đã mang đến cho Galaxy A22 màn hình theo thiết kế Infinity-O với tấm nền SuperAMOLED cao cấp kích thước 6.4 inch cùng tốc độ làm tươi 90Hz.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-16-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Nhờ đó mà tác vụ xem phim trở nên thật sự ấn tượng. Bằng thiết kế màn hình vô cực cùng chất lượng hiển thị cao cấp, chúng ta có thể tận hưởng những bộ phim ăn khách nhất hiện nay trên Galaxy A22 một cách chuẩn điện ảnh.

Ngoài ra, tốc độ làm tươi 90Hz cũng mang lại những thao tác vô cùng mượt mà, giảm thiểu tối đa độ trễ.

Dung lượng pin ấn tượng

Mặc dù sử dụng liên tục trong cả một ngày dài nhưng đến cuối ngày, mức pin của Galaxy A22 vẫn nằm ở mức trung bình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-22-scaled Một ngày đồng hành cùng Galaxy A22: Chiếc smartphone sở hữu camera chống rung quang học dưới 6 triệu đồng

Đây chính là thành quả của viên pin với dung lượng lên tới 5,000 mAh mà Samsung đã trang bị cho chiếc điện thoại này.

Hơn nữa, với tính năng sạc nhanh 15W, thời gian sạc pin của thiết bị cũng được rút ngắn tối đa. Tính năng này thật sự hữu ích với một chiếc điện thoại sở hữu viên pin dung lượng cao như Galaxy A22.

Tạm kết

Sau một ngày dài sử dụng, Galaxy A22 đã mang đến những trải nghiệm vô cùng mới, chưa từng xuất hiện trước đây với một chiếc điện thoại trong tầm giá 5 triệu đồng. Bằng những tính năng cao cấp, thiết bị này hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trương trong thời gian tới đây.

Hiện Galaxy A22 đang được bán tại hệ thống CellphoneS với mức giá 5.5 triệu đồng. Bạn đọc có thể truy cập đường dẫn dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

MUA NGAY GALAXY A22 GIÁ TỐT

Hỏi và đáp