nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Dưới đây là những chiếc smartphone có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và đi kèm nhiều tính năng cao cấp, hứa hẹn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp đầu năm học mới.

  • Top 5 điện thoại tầm giá trên dưới 4 triệu đồng sở hữu màn hình lớn, pin “khủng” đáng mua nhất hiện nay
  • [16/10/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng Android đang được miễn phí trên Google Play
  • [20/10/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng Android đang được miễn phí trên Google Play

Mục lục

Vsmart Aris 8GB (giá 4.69 triệu đồng)

Ở thời điểm hiện tại, Vsmart Aris là một trong những điện thoại chất lượng nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-7 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Chiếc điện thoại này dù có mức giá bán cực kỳ phải chăng nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với mặt lưng kính và khung viền kim loại cứng cáp. Ở mặt trước, Vsmart Aris được nhà sản xuất trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.39 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 để mang tới cho các bạn học sinh, sinh viên những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ học căng thẳng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vsmart-Aris-2 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Bên trong, Vsmart Aris được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 730 mạnh mẽ, đi kèm dung lượng RAM 8GB, có bộ nhớ trong 128GB và đi kèm viên pin 4,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 18W. Khả năng nhiếp ảnh của smartphone này cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này được trang bị hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 8MP hỗ trợ chụp toàn cảnh, ống kính tele 8MP với zoom quang học 2x và camera macro 2MP chụp cận cảnh độc đáo.

Mua Vsmart Aris 8GB giá cực tốt

Redmi Note 10 5G (giá 4.85 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Note-10-5G-2 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Xiaomi Redmi Note 10 5G là mẫu smartphone tầm trung, cân bằng giữa các yếu tố thiết kế, camera và hiệu năng, hứa hẹn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bạn học sinh, sinh viên trong năm học mới.

Cụ thể Redmi Note 10 5G được Xiaomi trang bị cho màn hình có kích thước lên tới 6.5 inch, thoải mái để tìm kiếm tài liệu, đọc sách hay giải trí xem phim, chơi game. Màn hình điện thoại này sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Note-10-5G-1 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Bên trong, Redmi Note 10 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Dimensity 700 với hỗ trợ kết nối 5G siêu nhanh, đi kèm dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Nó còn sở hữu viên pin 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 18W để giúp đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của các bạn học sinh, sinh viên.

Redmi Note 10 5G còn có 3 camera mặt sau với độ phân giải lần lượt là 48MP + 2MP + 2MP, cho bạn thỏa thích sáng tạo, chụp ảnh cận cảnh, xóa phông… Ở mặt trước, nó sở hữu máy ảnh selfie 8MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Mua Redmi Note 10 5G giá hấp dẫn

Realme 7 (giá 5.09 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-7 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Realme 7 là smartphone tiếp theo mà các bạn học sinh, sinh viên không nên bỏ qua nếu đang tìm một thiết bị chất lượng để phục vụ cho năm học mới. Điện thoại này được trang bị màn hình lớn 6.5 inch cho không gian hiển thị rộng rãi, sử dụng tấm nền IPS LCD chất lượng và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét.

Bên trong, sức mạnh xử lý của Realme 7 được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio G95, đi kèm dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB để có thể xử lý mọi tác vụ hàng ngày của người dùng. Cung cấp năng lượng cho Realme 7 là viên pin có dung lượng khủng 5,000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W.

Chưa hết, Realme 7 còn sở hữu hệ thống 4 camera sau cực kỳ chất lượng, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + ống kính chân dung 2MP. Ở mặt trước, điện thoại này còn được trang bị máy ảnh selfie 16MP để các bạn học sinh, sinh viên có thể tham gia các cuộc học nhóm online với chất lượng tuyệt vời.

Mua Realme 7 giá tốt

OPPO A54 (giá 4.49 triệu đồng)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-a54-18 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Giống như các điện thoại trong danh sách ngày hôm nay, OPPO A54 cũng gây ấn tượng với thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt và cấu hình phần cứng khá tốt cũng như đi kèm nhiều tính năng thú vị.

Cụ thể, OPPO A54 được trang bị màn hình 6.5 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ giúp các bạn học sinh, sinh viên xem tài liệu với độ sắc nét cao. Bên trong, OPPO A54 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 đi kèm với đó là 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Cấu hình này tuy không quá mạnh mẽ nhưng nó vẫn đảm bảo mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng trong quá trình sử dụng hàng ngày, kể cả khi chơi những tựa game online đình đám nhất hiện nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-a54-2 Loạt smartphone giá trên dưới 5 triệu phù hợp học sinh, sinh viên

Về khả năng chụp ảnh, cụm 3 camera sau chất lượng 13MP + 2MP + 2MP của OPPO A54 sẽ  đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chụp ảnh thông thường. Điện thoại này còn sở hữu camera selfie 16MP ở mặt trước để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Mua OPPO A54 giá hấp dẫn

Hỏi và đáp