nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Học online đang dần trở thành một điều gì đó rất quen thuộc với hầu hết các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Khi mà tình hình COVID đang ngày càng trở nên phức tạp hơn và mỗi người dân đều phải đề cao ý thức, hạn chế bước chân ra khỏi nhà.

  • Top 4 smartphone chiến game tốt mà giá bán chỉ 5 triệu đồng
  • Đây là 3 mẫu smartphone đang có giá “rẻ sập sàn” tại CellphoneS
  • Trở thành người tiêu dùng thông thái cùng Galaxy A22 với loạt tính năng khủng mà giá quá hời

Bên cạnh trợ thủ đắc lực là chiếc laptop thì điện thoại cũng là một công cụ hỗ trợ học tập, trao đổi bài tập rất hiệu quả. Ưu điểm của smartphone đó là sự gọn nhẹ, bạn có thể trao đổi bài tập, tìm kiếm thông tin kiến thức ở bất cứ đâu. 

Mục lục

Màn hình lớn, chia đôi cửa sổ tiện lợi

Đối với một sản phẩm có màn hình lớn lên đến 6.6 inch như Galaxy A22, bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng và đọc nội dung ở bất cứ website nào. Chưa hết, màn hình này sử dụng tấm nền AMOLED có độ sáng cao cho phép Galaxy A22 hiển thị nội dung rõ ràng ở mọi điều kiện ánh sáng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-2 Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Màn hình lớn còn khiến thao tác cảm ứng chính xác hơn, do các nội dung, biểu tượng, chức năng cảm ứng được thể hiện to rõ ràng. 

Trên các thiết bị Samsung, tính năng chia đôi màn hình được tối ưu và áp dụng từ nhiều năm nay, nhờ tính năng này mà trong một giao diện người dùng có thể sử dụng đồng thời hai ứng dụng, nâng cao trải nghiệm đa tác vụ. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-3 Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Màn hình 6.4 inch của Galaxy A22 là kích thước lý tưởng để sử dụng song song hai ứng dụng, các bạn học sinh có thể vừa theo dõi một video bài tập và đồng thời có thể trao đổi bài tập với bạn bè qua Messenger, Zalo rất tiện lợi.

Cấu hình khá, xử lý đa tác vụ dễ dàng

Để xử lý tốt đa tác vụ, như chạy song song hai ứng dụng hay mở nhiều cửa sổ pop-up yêu cầu smartphone phải có một cấu hình phần cứng đủ tốt. Yếu tố quan trọng nhất chính là dung lượng RAM và Galaxy A22 có dung lượng RAM lên đến 6GB đủ lớn để thực hiện đa nhiệm chạy nhiều ứng dụng trên một màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-1 Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Bên cạnh đó, con chip Helio G80 cũng giúp Galaxy A22 xử lý mở ứng dụng nhanh hơn, đọc các file Word, Excel,… dễ dàng. 

Nền tảng mở Android mang đến ưu điểm dễ dàng tải và tải các định dạng file khác nhau, đặc biệt là các file office của Microsoft. Và Samsung đã hợp tác cùng Microsoft từ rất lâu nhằm tối ưu ứng dụng office cho smartphone Samsung, qua đó đọc và chỉnh sửa các file office ngay trên Galaxy A22 không phải là vấn đề quá lớn. Với các bạn học sinh, sinh viên, phải thường xuyên đọc những file office thì yếu tố trên sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc học tập.

Giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng

Học hành căng thẳng rồi chúng ta cũng cần có những giờ phút giải trí nhẹ nhàng để nạp lại năng lượng. Dù không phải là sản phẩm có cấu hình tốt nhất trong phân khúc nhưng Galaxy A22 lại đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về giải trí của người dùng. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-4 Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Đối với những tựa game online phổ biến hiện nay như Liên Quân, PUBG,… ở mức thiết lập cơ bản, chúng ta vẫn có được đồ họa đẹp kèm theo đó là mức độ ổn định fps cao. 

Màn hình tần số quét 90Hz là ưu điểm lớn của A22 so với các đối thủ trong phân khúc, với tần số quét này, hình ảnh trong game diễn ra mượt mà, chi tiết. Đặc biệt trong những pha giao tranh căng thẳng, màn hình mượt sẽ cho người dùng có được sự phản ứng tốt, xuất chiêu chính xác và dễ dàng giành được lợi thế giao tranh.

Camera chi tiết cao hỗ trợ chống rung OIS, rất có lợi

Galaxy A22 có hệ thống camera khá đồ sộ trong phân khúc, với 4 ống kính, cảm biến camera chính lên đến 48MP. Ở chế độ chụp 48MP chúng ta sẽ có chi tiết rất cao. Nếu cần chụp lại bài tập hoặc câu hỏi để gửi cho bạn bè và thầy cô thì đây là tính năng rất cần thiết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-5 Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Camera đa năng cũng mang lại nhiều trải nghiệm chụp ảnh khá thú vị, bên cạnh chơi game thì bạn cũng có thể xem nhiếp ảnh di động như một bộ môn giải trí không hề tệ. Sử dụng camera macro và thử “set up” chụp tại nhà, vẫn có ảnh đẹp để khoe bạn bè.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210722_183747-scaled Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Bước ra ban-công, chụp lại khung cảnh trời mây Sài Gòn với camera góc siêu rộng. Galaxy A22 sử lý cân bằng sáng và màu sắc kha tốt, do đó ảnh chụp xong gần như không cần phải qua chỉnh sửa gì thêm. Camera Galaxy A22 có hỗ trợ chống rung OIS, công nghệ này mang lại tính ổn định hình ảnh khi quay và chụp, đặc biệt là chụp trong điều kiện thiếu sáng. Vì thế, những hình ảnh trên Galaxy A22 sẽ luôn sắc nét và có chất lượng tốt nhất.

Pin dung lượng cao ở nhà cũng chẳng lo sạc điện thoại

Dù là ở nhà thời gian dài, chuyện điện thoại hết pin cũng không quá quan trọng với chúng ta. Nhưng nếu chiếc điện thoại của bạn pin đủ lớn như Galaxy A22 với pin 5000mAh thì chuyện sạc điện thoại lại chẳng phải quan tâm quá nhiều.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-6 Học tập, giải trí tại nhà không nhàm chán cùng Galaxy A22 màn hình 90Hz, camera hỗ trợ chống rung OIS

Với mức giá khoảng hơn 5 triệu, Galaxy A22 rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp. Nhưng Galaxy A22 vẫn trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, không thua kém các sản phẩm ở phân khúc cao hơn, so về mọi nhu cầu sử dụng chiếc điện thoại này đều có thể đáp ứng tốt.

Hỏi và đáp