nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi tác vụ khi được trang bị loạt tính năng cao cấp.

  • Thử thách sạc pin cho Tab S7 FE, mất bao lâu để sạc đầy viên pin 10,090mAh với củ sạc 15W, 22.5W, 45W?
  • Galaxy Tab S7 FE hỗ trợ S Pen, pin 10,000mAh sạc 45W, tablet hấp dẫn tầm giá trên 10 triệu
  • HOT SALE: Galaxy Tab S7 FE cấu hình khoẻ, pin 10,000mAh, sạc 45W, hạ giá sốc, ở nhà mua máy này về làm việc, học tập online thì miễn chê

Với lợi thế màn hình lớn, máy tính bảng luôn là thiết bị được đa số người dùng lựa chọn để phục vụ các tác vụ giải trí như xem phim, chơi game và hỗ trợ trong công việc.

Nổi bật trong thời gian vừa qua, bộ đôi Galaxy Tab S7/Tab S7+ đã trở thành một lựa chọn tin cậy trong phân khúc cao cấp. Để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận dòng sản phẩm này, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản rút gọn có giá dễ chịu hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ mang tên Galaxy Tab S7 FE.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 111-4-1 Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Ngoài những tính năng ấn tượng như màn hình hiển thị lớn và hiệu năng đột phá, Galaxy Tab S7 FE còn được trang bị chiếc bút S Pen thần thánh cùng một hệ sinh thái Galaxy siêu tiện lợi. Tất cả sẽ tạo nên một trợ thủ đắc lực trong phân khúc trên 10 triệu đồng.

Mục lục

Bút S Pen đa năng, không cần sạc

Từ lâu, S Pen luôn là một trong những phụ kiện làm nên thương hiệu Samsung. Chiếc bút này thường đi kèm với dòng sản phẩm cao cấp để mang đến những trải nghiệm sử dụng thông minh nhất, tiện lợi nhất.

Bút S Pen nay đã có mặt trên chiếc máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab S7 FE và còn là một phiên bản không cần sạc pin, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc bút này mọi lúc, mọi nơi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 111-15 Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Với thiết kế đầu bút mềm, S Pen mang đến trải nghiệm viết vẽ cực mê, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong mọi tác vụ. Dù là học tập hay làm việc, chiếc bút này sẽ biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Bên cạnh đó, độ trễ của bút S Pen trên Galaxy Tab S7 FE cũng đã được cải thiện rất nhiều, tạo nên cảm giác như viết bằng bút thật. Bạn hoàn toàn có thể xử lý công việc hàng giờ cùng chiếc máy tính bảng này mà không càm thấy khó chịu khi sử dụng.

Để phát huy tối đa sức mạnh, Samsung còn mang đến loạt ứng dụng và tính năng kết hợp với bút S Pen vượt qua mọi thách thức trong tác vụ xử lý công việc.

Ghi chú thông minh luôn là một tính năng khiến người dùng yêu thích bút S Pen khi có thể chuyển hóa chữ viết tay thành văn bản trong nháy mắt. Tất nhiên, Galaxy Tab S7 FE không thể bỏ qua khả năng vô cùng hữu ích này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 111-18-1 Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Ngoài ra còn một số ứng dụng khác hỗ trợ khả năng ghi chú như Noteshelf và Samsung Note. Với Noteshelf, những ghi chú sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều khi người dùng có thể chèn màu sắc và hình ảnh. Trong khi đó, Samsung Note là ứng dụng đa năng độc quyền dành cho thiết bị có S Pen từ nhà Samsung.

Còn nếu bạn là người đam mê hội họa, đã có ứng dụng PENUP. PENUP là mạng xã hội dành cho những người dùng yêu vẽ có thể tương tác với nhau, tạo nên một cộng đồng nghệ thuật phát triển ngay trên chiếc Galaxy Tab S7 FE.

Hãy thỏa sức khám phá và sáng tạo, dù là bất kỳ công việc gì, Galaxy Tab S7 FE và chiếc bút S Pen nhỏ bé sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Màn hình kích thước siêu lớn

Nếu như S Pen là cây bút thì màn hình Galaxy Tab S7 FE sẽ chính là trang giấy để bạn có thể thỏa sức viết vẽ một cách thoải mái nhất. Chính vì thế, Samsung đã trang bị cho máy màn hình với kích thước lên tới 12.4 inch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 111-7-2 Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Dù là xem phim, chơi game hay làm việc thậm chí là gọi video call, tất cả những tác vụ đều sẽ trở nên hoàn hảo khi hiển thị trên một tấm nền rộng lớn.

Kết hợp với độ phân giải 1600×2560, chất lượng hình ảnh mà Galaxy Tab S7 FE mang lại chắc chắn làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Dung lượng pin ưu việt

Một thiết bị hoàn hảo không chỉ sở hữu tính năng tiện ích hay màn hình lớn mà còn cần phải có thời lượng sử dụng pin vượt trội.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 111-10 Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Đó cũng chính là lý do mà Samsung trang bị cho Galaxy Tab S7 FE viên pin lên tới 10090mAh. Theo thử nghiệm, viên pin này có thể cung cấp 13 giờ xem phim liên tục.

Hơn nữa, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh công suất 45W, giảm thiểu tối đa thời gian sạc pin.

Những tính năng thú vị khác

Sở hữu Galaxy Tab S7 FE đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải nghiệm những tính năng độc quyền từ hệ sinh thái Galaxy.

Một trong số đó là tính năng chia sẻ màn hình. Bằng khả năng kết nối các thiết bị khác trong cùng hệ sinh thái Galaxy, người dùng có thể xử lý đa nhiệm giúp công việc hoàn thành một cách trọn vẹn nhất mà không bị gián đoạn giữa chừng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-1626321764680707051339 Hiệu năng đột phá – trợ thủ đắc lực bên bạn cả ngày dài: Chỉ có thể là Galaxy Tab S7 FE

Trên Galaxy Tab S7 FE còn có một giao diện rất tiện ích đó là Samsung Dex, giúp người dùng tương tác với thiết bị như một chiếc máy tính xách tay. Từ đó có thể chuyển đổi qua lại các ứng dụng một cách dễ dàng chỉ với chiếc bút S Pen, cải thiện hiệu suất làm việc.

Bạn cũng có thể biến Galaxy Tab S7 FE thành máy tính bàn khi mua phụ kiện bao da tích hợp bàn phím.

Tạm kết

Bằng các tính năng kể trên, Galaxy Tab S7 FE xứng đáng trở thành máy tính bảng tuyệt vời cùng mức giá rất hợp lý trong phân khúc.

Hiện tại, thiết bị đang được bán tại hệ thống CellphoneS với giá 10,100,000 đồng – một mức giá không thể ấn tượng hơn dành cho thiết bị này.

MUA NGAY GALAXY TAB S7 FE GIÁ ƯU ĐÃI

Hỏi và đáp