nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Nhờ sự đa dạng về tính năng, Galaxy A22 sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng trong quá trình sử dụng.

  • Top 4 smartphone chiến game tốt mà giá bán chỉ 5 triệu đồng
  • Đây là 3 mẫu smartphone đang có giá “rẻ sập sàn” tại CellphoneS
  • Trở thành người tiêu dùng thông thái cùng Galaxy A22 với loạt tính năng khủng mà giá quá hời

Giãn cách tại gia sẽ không còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán nếu luôn có những hoạt động thú vị. Có người bạn đồng hành là một chiếc điện thoại thông minh đa năng sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng giải trí tại nhà hơn rất nhiều.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-1-1-scaled Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Nổi bật trong phân khúc 5-6 triệu đồng, Galaxy A22 được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp, mang đến một số trải nghiệm chưa từng có đối với những sản phẩm cùng mức giá.

Lựa chọn Galaxy A22 trong thời gian ở nhà sẽ giúp bạn nhập vai thành rất nhiều nhân vật với các tác vụ giải trí khác nhau để có thể vượt qua giai đoạn này.

Mục lục

Nhập vai cameraman: Bắt trọn từng khoảnh khắc

Khả năng quay phim và chụp hình trên smartphone ngày càng được các nhà sản xuất chú trọng hơn. Dù chỉ có mức giá khoảng 5-6 triệu đồng nhưng có rất nhiều sản phẩm sở hữu cụm camera sau chất lượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-1-2-scaled Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Vì thế, để trở nên thật sự nổi bật thì thiết bị cần phải được trang bị những tính năng camera cao cấp và độc đáo. Galaxy A22 là một trong số ít các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung làm được điều này.

Mỗi người dùng hoàn toàn có thể trở thành một cameraman chuyên nghiệp cùng Galaxy A22 với cụm 4 camera sau bao gồm:

  • 1 camera chính góc rộng 48 MP, f/1.8
  • 1 camera góc siêu rộng 8MP, f/2.2
  • 1 camera macro 2MP, f/2.4
  • 1 camera cảm biến chiều sâu 2MP

Chắc chắn rằng không một kiểu chụp nào có thể làm khó được Galaxy A22. Từ chụp thường đến chụp cận cảnh, chụp góc rộng đến chân dung, bạn sẽ được thỏa thích sáng tạo như một nhiếp ảnh gia.

Còn nếu bạn đam mê quay phim, hãy tận hưởng những khung hình siêu mượt mà từ Galaxy A22 nhờ công nghệ chống rung quang học OIS. Đây là một tính năng thực sự đáng giá của máy khi mức giá chỉ chưa đến 6 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210715_204553-scaled Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Nhờ có OIS, khung hình trong đoạn video sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chống rung quang học cũng giúp cải thiện chất lượng hình ảnh khi ở điều kiện thiếu sáng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210715_204610-rotated Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Như vậy, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm trở thành cameraman chỉ với Galaxy A22.

Nhập vai game thủ: Chinh phục mọi đỉnh cao

Nhắc đến game thủ, chúng ta thường nghĩ đến những người có kỹ thuật chơi game đỉnh cao với các thao tác xử lý mượt mà, đẹp mắt. Không chỉ thế, thiết bị mà game thủ sử dụng cũng phải thuộc phân khúc cao cấp.

Nhưng ít ai biết rằng chỉ với Galaxy A22, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chơi game vô cùng mượt mà nhờ màn hình tần số quét 90Hz của thiết bị. Một tính năng cứ ngỡ như chỉ xuất hiện trên smartphone cao cấp nay lại xuất hiện trên phân khúc tầm trung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-cps-1 Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Không chỉ mang lại thao tác mượt mà nhất có thể, màn hình 90Hz cũng giảm tối đa độ trễ khi chạm của người dùng. Từ đó, những combo khó nhất trong game cũng sẽ có thể được thực hiện một cách hoàn hảo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-21-scaled Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Bên cạnh đó, Galaxy A22 còn sở hữu chip Mediatek Helio G80 8 nhân kết hợp RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB có khả năng xử lý mượt mà hầu hết các tựa game đình đám hiện nay.

Ngoài ra, chip G80 cũng có thể duy trì nhiệt độ, giữ máy không nóng lên quá nhiều dù sử dụng trong thời gian dài. Trở thành game thủ chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi có Galaxy A22 đồng hành.

Nhập vai mọt phim: Cày phim thỏa thích

Có rất nhiều người dùng tận dụng thời gian ở nhà này để xem hết tất cả những bộ phim yêu thích. Smartphone chính là thiết bị được lựa chọn nhiều nhất để thực hiện tác vụ này.

Nhằm mục đích cải thiện chất lượng hình ảnh, Samsung đã trang bị cho Galaxy A22 màn hình Super AMOLED giúp mang đến độ tương phản xuất sắc cũng như màu sắc chính xác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-cps-2 Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Kết hợp với thiết kế tràn viền và kích thước lớn tới 6.4 inch, trải nghiệm xem phim sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, độ phân giải 720×1600 cũng sẽ mang đến chất lượng hiển thị sắc nét.

Nhập vai cú đêm: Dùng thả ga, không lo hết pin

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể dùng từ ban ngày đến tận tối đêm mà không hết pin, Galaxy A22 chính là một lựa chọn ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-13-scaled Giãn cách tại gia tháng 7, nhập vai cùng Galaxy A22, từ game thủ đến cameraman cực chất

Bằng viên pin với dung lượng 5,000mAh, người dùng có thể sử dụng thiết bị liên tục với tất cả các tác vụ. Bên cạnh đó, chip Helio G80 và màn hình cũng có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa nên thời lượng sử dụng pin chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Hơn nữa, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất 15W, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin.

Tạm kết

Khó có thể tin được rằng một chiếc điện thoại với nhiều tính năng ấn tượng như Galaxy A22 lại sở hữu một mức giá vô cùng dễ chịu. Trải nghiệm mà thiết bị này mang lại sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu.

Hiện Galaxy A22 đang được bán tại hệ thống CellphoneS với mức giá 5.5 triệu đồng.

MUA NGAY GALAXY A22 GIÁ ƯU ĐÃI

Dù có nhàm chán đến mấy, ở nhà trong giai đoạn này là việc làm cần thiết để chúng ta có thể kiểm soát đại dịch COVID-19. Hãy cùng nhau vượt qua thời khắc khó khăn này.

Hỏi và đáp