nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Samsung dự kiến sẽ ra mắt tới 2 chiếc smartwatch mới của hãng vào ngày 11/8 tới, bao gồm đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch4 Classic.

  • Galaxy Watch4 nhận bản cập nhật phần mềm đầu tiên, tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng
  • Không chỉ có Bixby, Galaxy Watch4 còn hỗ trợ trợ lý ảo của Google
  • Galaxy Watch4 Classic tiếp tục lộ ảnh render sắc nét trước khi ra mắt

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu biến thể “Classic” của dòng smartwatch này để xem nó sẽ có những tính năng gì hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng nhé!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-1 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Mục lục

Ngày phát hành và giá bán

Như đã đề cập ở trên, Samsung gần đây đã xác nhận họ sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 11 tháng 8 tới đây. Mặc dù chỉ có bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đã được xác nhận vào tháng tới, nhưng hầu hết các tin đồn xuất hiện thời gian qua đều cho rằng Galaxy Watch4 series cũng xuất hiện tại sự kiện này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-2 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Về giá cả, Galaxy Watch 4 Classic được cho là sẽ có sẵn trong hai tùy chọn kích thước để người dùng lựa chọn. Phiên bản 42mm sẽ có giá 369 EUR (khoảng 10 triệu đồng), trong khi tùy chọn 46mm sẽ đi kèm mức giá 399 EUR (khoảng 10.8 triệu đồng). Chiếc smartwatch này được kỳ vọng sẽ lên kệ vào ngày 27/8 tới.

Thiết kế

Thời gian qua, chúng ta đã thấy một số rò rỉ về chiếc Galaxy Watch 4 Classic, bao gồm cả những hình ảnh báo chí chính thức và cả video render. Các bức ảnh cho thấy smartwatch mới của Samsung sẽ có thiết kế tương tự Galaxy Watch3, bao gồm cả viền xoay bezel vật lý nhưng có vẻ như nó mỏng hơn một chút so với thế hệ trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-6 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Galaxy Watch 4 Classic dường như sẽ có 2 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là đen và bạc. Trong đó, model màu bạc đi kèm với dây đeo và khóa khóa bằng silicon màu trắng hoặc xám và mẫu màu đen đi kèm với dây đeo màu đen.

Model 42mm được cho là có màn hình 1.19 inch, trong khi biến thể 46mm được cho là có màn hình 1.36 inch. Vỏ trên Watch 4 Classic có cạnh vuông vức và các phím vật lý lớn hơn một chút so với mẫu máy tiền nhiệm Galaxy Watch3.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-5 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Chiếc đồng hồ thông minh mới của Samsung còn được kỳ vọng sẽ hỗ trợ khả năng kháng nước, chống bụi, có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G và màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-4 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Hiện tại, chúng ta chưa có nhiều thông tin về cấu hình của chiếc Galaxy Watch4 Classic sắp tới của Samsung. Tuy nhiên, nếu một rò rỉ trước đây đáng tin cậy thì dòng Galaxy Watch4 sẽ được trang bị con chip Exynos W920 hoàn toàn mới. Bộ xử lý này dự kiến sẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn 1.25 lần so với Exynos 9110 và hiệu suất đồ họa mượt mà hơn 8.8 lần. Nó sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 1.5GB và bộ nhớ trong 16GB. Đây là mức tăng dung lượng gấp đôi so với Galaxy Watch 3 và gấp 4 lần so với Galaxy Watch Active 2.

Ngoài ra, không ngạc nhiên khi chiếc Galaxy Watch4 Classic sắp tới sẽ được trang bị cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp tim người dùng 24/7 và VO2 Max. Đặc biệt, một tin đồn xuất hiện trước đó cho biết dòng Galaxy Watch4 của Samsung sẽ có cảm biến BIA (bioelectrical impedance analysis). Nó được dùng để phân tích trở kháng điện sinh học cho phép theo dõi thành phần cơ thể người đeo (body composition) như lượng mỡ, lượng cơ.

Phần mềm

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-7 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Chúng ta đã biết rằng những chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung sẽ chạy trên nền tảng One UI Watch mới, được thiết kế như một giao diện thống nhất của Google và Samsung, kết hợp những gì tốt nhất của Wear OS và Tizen OS lại thành một.

Hệ điều hành này được Google công bố lần đầu tiên tại sự kiện Google I/O diễn ra vào tháng 5 vừa qua. Và theo chia sẻ từ Samsung, hệ điều hành mới này sẽ giúp trải nghiệm đồng nhất trên smartwatch và smartphone. Là một phần của trải nghiệm mới, sau khi bạn cài đặt các ứng dụng tương thích với đồng hồ trên smartphone, chúng sẽ nhanh chóng được tải xuống đồng hồ thông minh của bạn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-4-Classic-8 Galaxy Watch 4 Classic sắp tới của Samsung có gì đáng để mong chờ?

Nếu bạn đã tùy chỉnh ứng dụng đồng hồ trên smartphone để hiển thị thời gian ở các thành phố khác nhau trên toàn cầu, chúng cũng sẽ tự động đồng bộ trên đồng hồ của bạn. Và nếu bạn chặn cuộc gọi và tin nhắn từ đồng hồ của mình, chúng cũng sẽ bị chặn trên smartphone của bạn. Hệ điều hành mới cũng sẽ mở ra các tính năng và tích hợp mới với các ứng dụng phổ biến của bên thứ ba một cách trực tiếp trên Galaxy Watch.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY WATCH4

Hỏi và đáp

    Source: pocket-lint