nhanit3004@gmail.com +84 976112209

Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Ở tầm giá trên 10 triệu hiện tại, có khá nhiều sự lựa chọn hấp dẫn tuy nhiên Galaxy S20 FE dường như là một lựa chọn khá hoàn hảo cho người dùng. Không chỉ có cấu hình cao với chip Snapdragon 865 mà sản phẩm này còn sở hữu nhiều tính năng phần cứng cực kỳ hấp dẫn khác.

  • Chia sẻ những trải nghiệm chụp ảnh trên Galaxy S20 FE: Thu sáng và chi tiết tốt, cấu hình cao hậu kỳ nhanh
  • HOT SALE: Galaxy S20 FE, Snapdragon 865 mạnh mẽ, màn hình 120Hz, giảm giá sốc, không mua hơi phí
  • Đánh giá pin Galaxy S20 FE bản Snapdragon 865: Vô tư dùng thong thả cả ngày

Mục lục

Thiết kế nhiều màu sắc, khả năng chống nước IP68

Đầu tiên nhất phải kể đến thiết kế của thiết bị này, những sản phẩm gắn mác “FE” của Samsung thường có màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Với những người dùng trẻ, năng động, thì Galaxy S20 FE chắc chắn sẽ có sức hút hơn nhiều sản phẩm khác bởi nó có 2 bản màu xanh dương và xanh lá rất “trendy”, đặc biệt phiên bản xanh lá nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-7 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Chưa hết, dù có mặt lưng là nhựa, nhưng Galaxy S20 FE đi kèm khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68, một tiêu chuẩn mà những smartphone ra mắt gần đây hầu như không có. Với IP68, độ bền của sản phẩm sẽ được cải thiện hơn đặc biệt trong một vài tính huống bất ngờ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-2 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Một nhược điểm nho nhỏ trong thiết kế của máy đó là cụm camera làm lồi khá cao so với mặt lưng, người dùng nên mua thêm ốp lưng hoặc có phương pháp hạn chế camera vị trầy cho va chạm với các vật dụng khác.

Màn hình tần số quét cao 120Hz, Super AMOLED Full HD+

Có rất nhiều flagship vẫn đang sử dụng màn hình 60Hz nhưng Galaxy S20 FE không chỉ có màn hình viền siêu mỏng lại còn đi kèm 120Hz, tần số quét cao cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn đáng kể. Nếu chênh lệch giữa 60Hz và 90Hz là khó có thể nhận ra thì giữa 60Hz và 120Hz là khoảng cách khá xa, mà ai cũng dễ dàng phân biệt được.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-4 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Tấm nền Super AMOLED kèm độ sáng cao vốn đã là hình ảnh thương hiệu của hầu hết smartphone Samsung hiện nay, Galaxy S20 FE chắc chắn sẽ mang lại những phút giây giải trí “cực đã” cùng Galaxy S20 FE.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-5 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Galaxy S20 FE có màn hình chỉ Full HD+ với kích thước 6.5 inch, độ phân giải này không quá cao, nhưng nó là vừa đủ cho mọi trải nghiệm, bởi mật độ điểm ảnh đạt 407ppi, và trên 320ppi là rất khó để mắt người nhận ra điểm ảnh. Ưu điểm của màn hình Full HD+ là không tiêu hao quá nhiều năng lượng, do đó thời lượng pin của máy sẽ rất tốt.

Camera đa ống kính, hỗ trợ OIS 2 ống kính, chụp đêm tốt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-1 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Dòng Galaxy S của Samsung luôn làm tốt về camera, Galaxy S20 FE cũng là một thiết bị có cụm camera tốt đến mức người dùng khó có thể phàn nàn.

Với 3 ống kính thông số như sau:

  • 12MP, f/1.8, góc rộng, hỗ trợ OIS
  • 8MP, góc siêu rộng, 
  • 12MP ống tele, zoom 30x, hỗ trợ OIS

Cụm camera này sử dụng công nghệ Dual Pixel, mang lại khả năng thu sáng tốt và lấy nét nhanh. Hai trong ba ống kính cho chống rung OIS, điều đó khiến trải nghiệm chụp và quay video luôn đẹp, không bị rung hay nhòe.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo_2021-07-23_21-15-30 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo_2021-07-23_21-15-31 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Camera selfie 32MP, có thể hỗ trợ quay video lên đến 4K với 30fps, khá ấn tượng.

Cấu hình tuyệt vời trong tầm giá với Snapdragon 865 và 8GB RAM

Nếu bạn cần một sản phẩm chơi game tuyệt vời ở tầm giá trên 10 triệu nhưng không tỏa quá nhiều nhiệt, vậy hãy chọn Galaxy S20 FE, con chip Snapdragon 865 được sản xuất trên tiến trình 7nm+ (version 2). Dù không phải là dòng chip mới nhất nhưng Snapdragon 865 vẫn là con chip rất mạnh, khả năng chiến game ổn định nhờ đồ họa Adreno danh tiếng, tỏa nhiệt không nhiều, máy mát qua đó cũng hạn chế hao pin.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-3 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Hầu hết các tựa game hot đang có mặt trên thị trường Galaxy S20 FE đều có thể “chiến” rất tốt. Trải nghiệm thực tế chơi game với Galaxy S20 FE rất “sướng”, khi kết hợp với màn hình tần số quét cao, mọi thao tác cảm ứng đều trở nên chính xác, nhanh, nhạy.

RAM dung lượng 8GB, đủ cho các nhu cầu về đa nhiệm, đặc biệt Samsung có hỗ trợ đa nhiệm nhiều cửa sổ trên các dòng máy của họ, vì thế mà RAM càng lớn càng có lợi cho trải nghiệm người dùng. 

Sạc 25W, pin 4500mAh “tha hồ” trải nghiệm

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-FE-6 Galaxy S20 FE: Trên 10 triệu, đây là chiếc điện thoại mà bất cứ người dùng nào cũng nên lựa chọn!!!

Dung lượng pin 4500mAh, con số không phải là nhỏ, tuy vậy Samsung Galaxy S20 FE vẫn có được độ mỏng đáng kinh ngạc. Thỏi pin lớn cho thời gian sử dụng dài lâu, kèm theo đó là công nghệ sạc 25W, rút ngắn đáng kể thời gian sạc thiết bị, chỉ hơn 1 giờ đồng hồ mà thôi.

Tạm kết

Tính ổn định của con chip Snapdragon 865 là điều khiến Galaxy S20 FE vượt mặt nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Kèm theo đó những trải nghiệm về màn hình 120Hz, camera đa ống kính và pin sạc lại càng khiến thiết bị này hấp dẫn hơn nữa. 

Nếu vẫn đang băn khoăn và chưa có được lời giải cho câu hỏi mua máy giá tầm giá trên 10 triệu, hãy cho Galaxy S20 FE vào tầm ngắm, thiết bị này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

MUA GALAXY S20 FE GIÁ TỐT!!!

Hỏi và đáp