nhanit3004@gmail.com +84 976112209

15 ngày tránh “Cô Vy” vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Galaxy A22 là một thiết bị rất hấp dẫn trong tầm giá, không chỉ bởi thiết kế hấp dẫn, mà sản phẩm này còn có bộ camera chất lượng, 4 ống kính, hỗ trợ chống rung quang học OIS.

  • Top 4 smartphone chiến game tốt mà giá bán chỉ 5 triệu đồng
  • Đây là 3 mẫu smartphone đang có giá “rẻ sập sàn” tại CellphoneS
  • Trở thành người tiêu dùng thông thái cùng Galaxy A22 với loạt tính năng khủng mà giá quá hời

Ở những bài viết trước, chúng ta đã trao đổi rất nhiều về thiết kế cấu hình và thậm chí là pin của Galaxy A22. Trong bài viết này, mình muốn chia sẻ sâu hơn về camera của Galaxy A22, thiết bị tầm giá 6 triệu hỗ trợ chống rung OIS.

Mục lục

Thông số và phần cứng camera hấp dẫn

Galaxy A22 sở hữu phần cứng với 4 ống kính, thông số như sau:

  • 48MP, f/1.8, (góc rộng), PDAF, OIS
  • 8MP, f/2.2, 123˚ (siêu rộng), 1/4.0″, 1.12µm
  • 2MP, f/2.4, (macro)
  • 2MP, f/2.4, (depth)

Cảm biến chính 48MP và ống kính hỗ trợ chống rung OIS, với 4 ống kính Galaxy A22 có thể đáp ứng tốt cho bạn có đầy đủ mọi góc chụp. Chưa hết, khẩu độ F/1.8 là yếu tố hấp dẫn để bạn có được bức ảnh đẹp trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-6-scaled 15 ngày tránh "Cô Vy" vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Hỗ trợ chống rung quang học OIS cũng giúp người dùng có được những bức ảnh ít bị rung nhoè hơn, hoặc nếu có nhu cầu quay video ngắn tại nhà để đăng Tiktok, Instagram Reels,.. cũng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. 

Trước đây, công nghệ OIS thường xuất hiện trên những mẫu máy cao cấp, việc Samsung đưa OIS xuống dòng máy tầm giá 5 đến 6 triệu đã giúp người dùng có nhiều trải nghiệm công nghệ cao cấp nhưng không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Ở nhà vẫn có ảnh đẹp

Chụp ảnh tại nhà là điều không hề dễ dàng, bởi điều kiện ánh sáng trong nhà thường không tốt bằng ngoài trời hay như ở studio. Do đó, một thiết bị có khẩu độ lớn và hỗ trợ chống rung quang học như Galaxy A22 hứa hẹn mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh xuất sắc hơn khi ở nhà. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20210715_204610-rotated 15 ngày tránh "Cô Vy" vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Ảnh macro chụp từ Galaxy A22

Công việc của mình là sáng tạo nội dung, do đó chụp ảnh, quay phim là những thao tác luôn phải diễn ra hằng ngày. Và nhờ có Galaxy A22, mình vẫn có thể sản xuất những bộ ảnh chụp sản phẩm ngay tại nhà rất chuẩn chỉ. Tất nhiên, không thể đẹp bằng chụp ở studio với đầy đủ đạo cụ, nhưng trong những ngày “cách ly” thế này thì Galaxy A22 thể hiện rất tốt và giúp đỡ mình rất nhiều.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo_2021-07-16_09-30-42 15 ngày tránh "Cô Vy" vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Ảnh chụp góc rộng từ Galaxy A22

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo_2021-07-16_09-30-42-2 15 ngày tránh "Cô Vy" vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Ảnh chụp góc siêu rộng từ Galaxy A22

Selfie mỗi ngày cùng Galaxy A22

Bạn có phải là một người thích selfie không? Trước khi cách ly, mình chẳng mấy lúc selfie, nhưng từ ngày phải ở nhà và để tương tác với bạn bè, đồng nghiệp thì mình đã selfie nhiều hơn, sau đó đăng story như một cách thông báo cho mọi người rằng mình vẫn ổn kèm theo đó là có được sự tương tác với mọi người.

Mình khá thích cơ chế chụp selfie của Galaxy A22, nó có 2 ống kính rộng và tiêu chuẩn để bạn có thể lựa chọn góc chụp sao phù hợp nhất.

Tự quay video Tiktok tại nhà

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A22-1-2-scaled 15 ngày tránh "Cô Vy" vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Tiktok hay những nền tảng video ngắn đang nở rộ, ưu điểm của những nền tảng này đó là ai cũng có thể trở thành một content creator, tự tạo content bằng chính chiếc smartphone của mình. 

Việc hỗ trợ chống rung OIS đã cải thiện khá tốt chất lượng video ngắn mình hay quay, video quay không sử dụng tripod ít bị rung và nhoè.

Giải trí tại gia với màn hình 90Hz và thỏi pin 5000mAh

Galaxy A22 có màn hình hiển thị 90Hz kèm theo đó là tấm nền Super AMOLED, nói về tấm nền này chắc chắn nhiều bạn đã biết đến khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, thể hiện màu đen rất sâu của nó, màn Super AMOLED phù hợp cho nhu cầu giải trí, xem phim và chơi game.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a22-4g-16-scaled 15 ngày tránh "Cô Vy" vẫn có ảnh đẹp tại nhà cùng 4 camera chống rung quang học OIS trên Galaxy A22

Ngoài ra, thỏi pin 5000mAh kèm sạc nhanh 15W bên trong Galaxy A22 mang lại cho mình thời gian sử dụng rất tuyệt vời, ở nhà thì thường sẽ sử dụng điện thoại nhiều hơn do đó cũng tốn pin hơn bình thường, nhưng với Galaxy A22 phải đến hơn 1 ngày mình mới cần sạc sản phẩm này, rất tuyệt vời.

Tạm kết

Với nhu cầu sử dụng đa tác vụ, từ quay phim, đến chụp ảnh và giải trí như mình, thì Galaxy A22 có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của cá nhân mình. Ở tầm giá 5-6 triệu đồng, đây đang là một lựa chọn khá an toàn dành cho bạn. Đặc biệt là với những bạn không thích những sản phẩm di động thương hiệu Trung Quốc thì Samsung Galaxy A22 chắc chắn là cái tên bạn nên để ý tới.

MUA GALAXY A22 GIÁ TỐT

Hỏi và đáp